Hoạt động

GOVISITNHATRANG.VN là Sàn thương mại điện tử (TMĐT) phục vụ Quý khách có nhu cầu thực hiện mua/bán các dịch vụ đặt phòng khách sạn, tour du lịch, xe du lịch, vé máy bay.

GOVISITNHATRANG.VN hướng tới là sẽ trở thành Sàn TMĐT chuyên về Du lịch uy tín, tin cậy và là cầu nối thương mại giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách du lịch.

I – Nguyên tắc chung

GOVISITNHATRANG.VN  do  Công  ty  TNHH  Nha Trang Trẻ (Công ty) thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên GOVISITNHATRANG.VN là các tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp trong lĩnh vực du lịch cung cấp.

II – Quy định chung

  1. Định nghĩa

–     Nhà cung cấp, đối tác (NCC): Là tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ du lịch thông qua hình thức đăng bán tại GOVISITNHATRANG.VN

–    Thành viên (Khách hàng – KH): Là khách hàng có nhu cầu mua các dịch vụ của NCC và phải tiến hành lập tài khoản tại GOVISITNHATRANG.VN

  1. Quy định chung

–     Thành viên tham gia giao dịch tại GOVISITNHATRANG.VN tự do lựa chọn những dịch vụ mà NCC đăng bán thông qua hình thức đặt online, không trái với qui định của pháp luật.

–    Dịch vụ Du lịch được NCC giới thiệu trên GOVISITNHATRANG.VN phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

–    Hoạt động mua bán dịch vụ thông qua GOVISITNHATRANG.VN phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Thành viên.

–     Các thông tin mà khách hàng đăng ký là Thành viên của GOVISITNHATRANG.VN phải chính xác, đầy đủ theo quy định.

–    Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào GOVISITNHATRANG.VN phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của GOVISITNHATRANG.VN.

III. Quy trình giao dịch

  1. Quy trình đặt dịch vụ

Khi có nhu cầu mua dịch vụ trên GOVISITNHATRANG.VN thành viên nên thực hiện theo các bước sau đây:

–   Tìm kiếm, tham khảo thông tin dịch vụ và các NCC dịch vụ mà thành viên đang quan tâm.

–   Tham khảo thông tin giá và chính sách, điều kiện thực hiện của NCC mà thành viên đang có nhu cầu mua.

–   Dựa trên thông tin tham khảo được từ bên NCC đăng tải tại GOVISITNHATRANG.VN, thành viên tiến hành theo các bước sau.

–   Đặt dịch vụ trực tiếp trên GOVISITNHATRANG.VN click vào nút “Đặt phòng/Đặt tour/Đặt dịch vụ”; Đăng nhập bằng tài khoản thành viên (Điền đầy đủ thông tin của khách hàng); Chọn hình thức thanh toán; Xác nhận lại đơn hàng; Gửi đơn đặt hàng.

–   Ngoài ra, Quý khách còn có thể liên hệ trực tiếp đến thông tin liên hệ của NCC hoặc số hotline của công ty để được tư vấn về các dịch vụ.

–   Sau khi nhận được đơn đặt hàng ban quản trị GOVISITNHATRANG.VN xác nhận lại đơn hàng với thành viên.

–   Thành viên nhận xác nhận đặt dịch vụ.

–   Thành viên thắc mắc, khiếu nại về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ (nếu có).

  1. Quy trình dành cho người NCC

–    Bước 1: đàm phán và ký hợp đồng đối tác với GOVISITNHATRANG.VN

–    Bước 2: nhà cung cấp gửi các nội dung dịch vụ cho GOVISITNHATRANG.VN để tiến hành đăng tải trên GOVISITNHATRANG.VN

–    Bước 3: GOVISITNHATRANG.VN chuyển các đơn hàng cho NCC hoặc trực tiếp nhận đơn hàng và giao hàng.

–    Bước 4: Đối chiếu, thanh toán đơn hàng với GOVISITNHATRANG.VN

NCC phải có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác về dịch vụ của mình đăng bán và phải cập nhập thường xuyên số lượng còn trống.

Thực hiện đúng các cam kết đối với dịch vụ mà khách hàng đã mua.

  1. Quy trình vận chuyển, giao nhận

GOVISITNHATRANG.VN sẽ gửi xác nhận đơn đặt dịch vụ của khách hàng qua email (thư điện tử), qua tin nhắn hoặc bàn giao trực tiếp tại văn phòng Công ty tại 04 Mê Linh, Phường Phước Tiến, TP.Nha Trang, Khánh Hòa

  1. Quy trình và chính sách hủy dịch vụ

Khách hàng liên hệ với GOVISITNHATRANG.VN bằng bất kỳ cách nào dưới đây:

+ Website: GOVISITNHATRANG.VN

+ Gọi điện: 0258 351 6639

+ Email: info@govisitnhatrang.vn

Trong một vài trường hợp dịch vụ không được đổi hoặc hủy theo hợp đồng giữa Công ty và đối tác cung cấp dịch vụ trên GOVISITNHATRANG.VN. Đề nghị khách hàng liên hệ đến Công ty để được tư vấn cụ thể.

  1. Quy trình bảo hành/bảo trì

Đối với việc sử dụng dịch vụ giới thiệu sản phẩm, đặt hàng, thanh toán qua website, Công ty sẽ tiến hàng bảo trì hệ thống thường xuyên để quá trình sử dụng thực hiện của thành viên được ổn định.

Đối với dịch vụ do đối tác cung cấp sẽ không có chính sách bảo hành/bảo trì như sản phẩm hàng hóa thông thường khác. Tuy nhiên, Công ty yêu cầu đối tác phải cung cấp dịch vụ đúng nội dung đã mô tả tại GOVISITNHATRANG.VN. Trong trường hợp khách hàng không được phục vụ đúng với chất lượng và nội dung đã mô tả, khách hàng sẽ liên hệ đến GOVISITNHATRANG.VN để phản ánh về tình trạng trên.

  1. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

GOVISITNHATRANG.VN và NCC luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của thành viên liên quan đến giao dịch tại GOVISITNHATRANG.VN.

KH có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ  không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban quản trị của GOVISITNHATRANG.VN. Khi tiếp nhận những phản hồi này, GOVISITNHATRANG.VN sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, GOVISITNHATRANG.VN sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

KH gửi khiếu nại tại địa chỉ :

o Công ty TNHH Nha Trang Trẻ.

o Địa chỉ: 04 Mê Linh, Phường Phước Tiến, TP.Nha Trang, Khánh Hòa

o Email: info@govisitnhatrang.vn

o Điện thoại: 0258 351 6639

Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

  • Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc Bộ phận Kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của NCC. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.
  • Bước 2: Liên hệ với KH để xác minh lại thông tin phản ánh.
  • Bước 3: Liên hệ với NCC yêu cầu giải trình về sự việc gây tranh chấp.
  • Bước 4: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính…) và gọi điện xác nhận với Thành viên/NCC về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

GOVISITNHATRANG.VN tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các NCC trên  GOVISITNHATRANG.VN cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Sàn TMĐT GOVISITNHATRANG.VN. Khi người tiêu dùng mua dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với NCC hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, GOVISITNHATRANG.VN sẽ cung cấp cho thành viên thông tin đăng ký của NCC ngay sau khi nhận được yêu cầu của thành viên, tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

GOVISITNHATRANG.VN công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng e-mail, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.

Các bên bao gồm NCC, Thành viên và GOVISITNHATRANG.VN sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với NCC cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với GOVISITNHATRANG.VN sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và NCC, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.

Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về NCC: GOVISITNHATRANG.VN sẽ có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu bồi hoàn lại toàn bộ chi phí mà thành viên đã phải bỏ ra để hoặc phải đổi lại dịch vụ đúng với chất lượng mà NCC thông báo tại GOVISITNHATRANG.VN . Nếu NCC tái phạm GOVISITNHATRANG.VN sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ những dịch vụ của NCC đó tại GOVISITNHATRANG.VN

Nếu vì một lý do khách quan nào đó mà giao dịch phát sinh tranh chấp mâu thuẫn chưa thể giải quyết được, chưa thể kết luận được lỗi thuộc về bên nào cả, thì GOVISITNHATRANG.VN sẽ có trách nhiệm đứng ra bồi hoàn thiệt hại cho khách hàng. Sau đó, GOVISITNHATRANG.VN sẽ làm việc với bên gây ra thiệt hại nhằm đảm bảo thỏa đáng lợi ích của KH. Và mọi thông tin trách nhiệm liên quan đến pháp lý về sau sẽ do GOVISITNHATRANG.VN tự giải quyết với tư cách là chủ sở hữu Sàn TMĐT GOVISITNHATRANG.VN với cơ quan chức năng có thẩm quyền mà không hề can dự đến khách hàng.

IV – Quy trình thanh toán

Thành viên có thể tham khảo phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Thanh toán online thông qua cổng thanh toán bằng thẻ tín dụng. Internet banking

Bước 1: Thành viên đặt dịch vụ;

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán thanh toán;

Bước 3: Ban quản trị website xác nhận đơn hàng;

Bước 4: Thành viên thanh toán trực tiếp tại Văn phòng công ty;

Bước 5: Công ty gửi hóa đơn thanh toán cho Thành viên.

V – Đảm bảo an toàn giao dịch

Sàn TMĐT GOVISITNHATRANG.VN xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

Công Ty sử dụng việc thẩm định thông tin NCC và thông tin cá nhân của thành viên. Để bảo đảm rằng giao dịch được thực hiện thành công, và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh, Công ty tuân theo đúng các thủ tục sau đây:

– Bảo vệ thành viên: Hệ thống đặt hàng được thiết kế sao cho các thành viên của Công ty không thể đặt hàng cho đến khi thành viên được an toàn khi đặt hàng.

– Ngay khi thành viên nhấp chuột vào nút “Đặt dịch vụ” của trình duyệt thì việc đặt dịch vụ sẽ ở chế độ an toàn. Mọi dữ liệu có liên quan đến các đơn hàng của thành viên, bao gồm tất cả các thông tin cá nhân, và chi tiết thanh toán, sẽ đi qua tất cả định dạng được mã hoá.

– Thành viên không nên cung cấp thông tin chi tiết về các khoản thanh toán cho bất kỳ ai qua thư điện tử hoặc các phương tiện khác. Công ty không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào mà thành viên có thể phải chịu do việc trao đổi thông tin có liên quan đến việc thanh toán bằng bất kỳ phương tiện nào.

– Thành viên không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ, hoặc bất kỳ hình thức can thiệp nào khác vào hệ thống của Công ty hoặc thay đổi các cấu trúc dữ liệu. Tuyệt đối không được phân phát, phát tán, sử dụng bất kỳ hoạt động nào can thiệp và gây thiệt hại, hoặc xâm phạm nền tảng của các hoạt động kinh doanh giao dịch trên trang web của Công ty. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo các điều khoản của quy chế này và các quy định của pháp luật có liên quan.

– Tất cả các bên tham gia với Công ty phải bảo mật mọi thông tin về giao dịch, trừ trường hợp pháp luật yêu cầu cung cấp thông tin.

BAN QUẢN TRỊ