Tuyển dụng

GOVISITNHATRANG.VN là Sàn thương mại điện tử được thành lập bởi Công ty TNHH Du lịch NHA TRANG TRẺ, với mục đích xây dựng và phát triển cổng thông tin trực tuyến lớn nhất trong lĩnh vực du lịch ở Khánh Hòa.

Với mong muốn đem lại cho du khách những kì nghỉ thú vị, tiện nghi, GOVISITNHATRANG.VN ra đời như một trang thông tin du lịch biển phong phú nhất nhằm giúp cho du khách “tìm kiếm, đặt dịch vụ phù hợp nhất”. Chúng tôi lựa chọn cho bạn khách sạn phù hợp, tour đặc sắc, thông tin du lịch chi tiết kèm mức giá hấp dẫn.

Nhằm tìm kiếm những ứng viên phù hợp yêu cầu của công ty và có nhu cầu phát triển nghề nghiệp tại GOVISITNHATRANG.VN . Chúng tôi cần tuyển các vị trí như sau:

  1. TRƯỞNG BỘ PHẬN MARKETING

Mục đích công việc: Quản lý và phát triển hoạt động marketing và truyền thông ra công chúng và trong nội bộ nhằm tăng lượng khách hàng mới, tăng giá trị vòng đời của khách hàng và tăng kết quả kinh doanh.

Trách nhiệm công việc:

(1) Lập kế hoạch:

– Xây dựng kế hoạch Marketing theo quý, năm trên mỗi mảng công việc: quảng cáo trực tuyến (SEO, SEM), hoạt động đối tác, quảng cáo offline, hoạt động trên các kênh mạng xã hội, hoạt động nội dung.

– Tiến hành nghiên cứu thị trường nhằm cập nhật xu hướng và xác định kênh marketing và PR phù hợp.

– Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác trong công ty để cập nhật về thị trường, đối thủ nhằm linh hoạt, thực tế với các hoạt động marketing

– Tuyển dụng và phát triển team.

– Xây dựng quy trình triển khai từng đầu mục công việc cụ thể.

(2) Triển khai kế hoạch:

– Phối hợp với team Marketing và các team khác để triển khai kế hoạch đặt ra.

– Giám sát các thông tin cũng như tiến độ từng hoạt động, đảm bảo trong phạm vi ngân sách và đạt kết quả dự tính.

– Làm việc và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác.

– Đảm bảo thông điệp hình ảnh của công ty trong từng hoạt động.

(3) Báo cáo:

– Xây dựng báo cáo và phân tích sau mỗi chiến dịch nhằm tối ưu hóa chi phí và tăng hiệu quả bán hàng.

– Phân tích dữ liệu kinh doanh và đề xuất kế hoạch, công cụ marketing phù hợp.

Yêu cầu:

– Tối thiểu 2 năm, ưu tiên kinh nghiệm quản lý và xây dựng quy trình với quy mô doanh nghiệp phát triển nhanh.

– Thông minh.

– Ham học, khả năng tự học rất tốt.

– Khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.

– Khả năng quản lý nhóm, cũng như kiểm soát công việc của thành viên trong nhóm.

– Có thể làm việc dưới áp lực cao.

– Quyết đoán. Tính xúc tiến công việc cao.

– Có khả năng nắm bắt các công nghệ mới và áp dụng vào công việc.

– Năng động, sáng tạo và có thái độ tích cực trong công việc.

– Kỹ năng tiếng Anh tốt.

  1. DIGITAL MARKETING MANAGER

Mục đích công việc: Quản lý và phát triển hoạt động marketing trực tuyến nhằm tăng lượng khách hàng mới, tăng giá trị vòng đời của khách hàng và tăng kết quả kinh doanh.

Trách nhiệm công việc:

– Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing trực tuyến phù hợp với kế hoạch kinh doanh cụ thể từng giai đoạn và song song với các hoạt động Marketing và truyền thông khác của công ty.

– Phân tích và lập báo cáo định kỳ về các hoạt động marketing trực tuyến, đánh giá hiệu quả và sự phù hợp của các hoạt động để kịp thời điều phối, chỉnh sửa, tối ưu cũng như đề xuất các phương án hiệu quả hơn.

– Điều phối với các agency bên ngoài.

– Phối hợp với các bộ phận bán hàng để phát triển hoạt động bán hàng trên các kênh trực tuyến.

– Tuyển dụng và phát triển nhân sự mảng marketing trực tuyến.

– Thường xuyên cập nhật các thông tin chuyên ngành để chia sẻ với team và các bộ phận liên quan.

Yêu cầu:

– Tối thiểu 2 năm, ưu tiên kinh nghiệm với các đơn vị thương mại điện tử.

– Quen thuộc với các kênh quảng cáo trả tiền, SEO, Social Media, Email Marketing, Mobile. Quen thuộc với các công cụ phân tích và đánh giá.

– Thông minh, nhạy cảm với con số.

– Ham học, khả năng tự học rất tốt.

– Khả năng quản lý nhóm, cũng như kiểm soát công việc của thành viên trong nhóm.

– Năng động, sáng tạo và có thái độ tích cực trong công việc.

– Kỹ năng tiếng Anh tốt.

– Thích đi du lịch là lợi thế.

  1. QUẢN LÝ KINH DOANH VÙNG

Trách nhiệm công việc:

– Đăng ký nhà cung cấp mới, hướng dẫn nhà cung cấp quản lý và phân phối.

– Duy trì và quản lý hồ sơ của các nhà cung cấp đã đăng ký.

– Liên hệ với các nhà cung cấp thường xuyên để đảm bảo tối đa các cơ hội bán hàng trực tuyến.

– Tìm kiếm thường xuyên các nhà cung cấp mới trong khu vực để mở rộng thị trường.

– Kiểm tra, theo dõi và báo cáo về hoạt động của đối thủ cạnh tranh thông qua khách hàng và các mối liên hệ với nhà cung cấp.

– Phối hợp làm việc hiệu quả, đạt được các mục tiêu đề ra về nhà cung cấp và chiến lược của Công ty.

Yêu cầu:

– Tối thiểu 2 năm trong các lĩnh vực trực tổng đài, tư vấn, sales.

– Có kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.

– Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ.

– Khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.

– Có thể làm việc dưới áp lực cao.

– Có khả năng nắm bắt các công nghệ mới và áp dụng vào công việc.

– Năng động, sáng tạo và có thái độ tích cực trong công việc.

– Kỹ năng tiếng Anh tốt.

  1. NHÂN VIÊN TƯ VẤN DU LỊCH

Mục đích công việc: Trực tiếp tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng.

Trách nhiệm công việc:

– Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua chat, điện thoại, email, phần mềm quản lý…

– Hướng dẫn khách hàng sử dụng các công cụ đặt phòng khách sạn, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty đồng thời giới thiệu các chương trình khuyến mãi đang được áp dụng trong thời điểm hiện tại.

– Dịch nội dung thông tin khách sạn (Anh-Việt), lấy ý kiến khách hàng về dịch vụ đã sử dụng.

– Báo cáo kết quả công việc theo quy trình của phòng Tư vấn du lịch.

– Thực hiện thanh toán đúng quy trình thanh toán đã quy định.

– Tuyệt đối giữ an toàn, bảo mật các thông tin, tài liệu, công cụ, kế hoạch kinh doanh, hợp đồng, thông tin khách hàng đã được cung cấp.

Yêu cầu:

– Tối thiểu 1 năm ở các vị trí tương đương.

– Kỹ năng giao tiếp tốt – bằng văn bản và bằng lời nói.

– Có tính nhẫn nại và chịu khó.

– Khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.

– Luôn có thái độ tích cực trong công việc.

– Chịu được áp lực cao.

– Kỹ năng tiếng Anh tốt.

  1. QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG

Mục đích công việc: Quản trị chất lượng sản phẩm, đảm bảo đầu ra sản phẩm trên môi trường người dùng.

Trách nhiệm công việc:

– Tham gia xây dựng tài liệu yêu cầu sản phẩm phần mềm.

– Xây dựng tài liệu kiểm thử sản phẩm (Test case, Test report, Test plan).

– Thực hiện kiểm thử sản phẩm (Application/ Web/ Mobile). Đảm bảo chất lượng môi trường người dùng.

– Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong phỏng vấn.

Yêu cầu:

– Kỹ năng cơ bản về tin học.

– Kỹ năng tổ chức công việc.

– Ham học hỏi, khả năng tự học tốt.

– Hiểu biết về các mô hình phát triển phần mềm.

– Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.

– Teamwork.

– Giao tiếp tốt, tỉ mỉ, cẩn thận, nguyên tắc.

– Có kinh nghiệm kiểm thử sản phẩm phần mền (Application/ Web/ Mobile).

– Ưu tiến hiểu biết và từng tương tác các kỹ thuật: White box và Black box.

  1. THỰC TẬP SINH MẢNG NỘI DUNG

Mục đích công việc: Thực hiện những công việc liên quan tới mảng nội dung như viết tin, bài mảng du lịch, quản lý nội dung mô tả khách sạn và những nội dung khác theo yêu cầu của công ty.

Trách nhiệm công việc:

– Viết, dịch, các bài theo định hướng nội dung đã được đề ra.

– Tham dự các sự kiện, hội thảo để lấy tin, bài.

Yêu cầu:

– Đã tốt nghiệp hoặc đang là sinh viên các ngành Báo chí, ngôn ngữ, du lịch…

– Không cần kinh nghiệm.

– Ham học, khả năng tự học tốt.

– Năng động, sáng tạo và có thái độ tích cực trong công việc.

– Kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.

– Thích đi du lịch là lợi thế.

HỒ SƠ GỞI VỀ VĂN PHÒNG CÔNG TY TNHH DU LỊCH NHA TRANG TRẺ

Địa chỉ: 04 Mê Linh, Phường Phước Tiến, TP.Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 351 6639 – 0968 979 479

Email: info@nhatrangtre.vn